Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Đừng nghĩ rằng bạn là người bệnh duy nhất của bệnh trĩ . Theo thống kê, 50% người Mỹ đang bị rối loạn sức khỏe phổ biến này. May mắn thay trong hầu hết các trường hợp, bệnh nhân không cần điều trị phẫu thuật nhiều. Bài viết này mô tả bạn như thế nào để chữa bệnh trĩ bằng cách sử dụng biện pháp khắc phục, một số thay đổi quan trọng trong thói quen và phương pháp điều trị. Hầu hết các biện pháp khắc phục mạnh mẽ về nhà chữa bệnh là tắm sitz được sử dụng phổ biến từ thời cổ đại đến nay ngày. Bạn sẽ cần một bồn tắm hoặc bồn tắm sitz. Sử dụng muối Epsom và muối biển với nước ấm là thực sự hữu ích để tối đa hóa lợi thế của sitz tắm. Điều này sẽ giúp giảm đau và ngứa cảm giác ngay lập tức.








 Dấm rượu táo, mật ong và chanh 

 Hỗn hợp này giúp để có được giảm đau ngay lập tức và cho lợi ích tích cực lâu dài. Tạo một hỗn hợp của 3 thìa giấm táo, 2 muỗng cà phê mật ong và 2 muỗng cà phê nước với chanh và để cho nó hòa tan trong một vài phút. Bôi hỗn hợp trước khi tắm và rửa sạch nó.

 Tỏi 

 Tỏi là một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất cho bệnh trĩ. Nó giúp làm giảm viêm và đau qua đêm. Lấy một nhánh tỏi và bóc nó. Chèn tép tỏi giống như một viên đạn. Hãy để nó ở lại đó qua đêm. Bạn cũng có thể viên nang tỏi hàng ngày để chữa lành bệnh trĩ.

 Tinh dầu

 Một số loại tinh dầu và thảo dược được tìm thấy là hữu ích trong giai đoạn khác nhau của bệnh trĩ. Trong số tất cả trong số họ hoa oải hương dầu thiết yếu, calendula truyền dầu, cyprus tinh dầu, tinh dầu phong lữ, dầu cây trà là rất hữu ích khi bạn đang đối phó với bệnh trĩ tại nhà.

 Đừng làm tổn thương nó 

 Luôn luôn cố gắng để ngồi nơi thoải mái. Bạn có thể sử dụng một chiếc gối trên ghế để trở thành thoải mái hơn. Mặc đồ lót bông thay vì một truyền thống là một ý tưởng tốt như thoải mái khi mặc. Thực hành lối sống thoải mái và có ý thức hơn với tất cả các vấn đề.

 Sử dụng các loại thảo mộc

 Thành phần thảo dược như cây chổi của một người bán thịt, hạt dẻ ngựa, cây chùa Nhật Bản, aloe Vera là biện pháp khắc phục rất hiệu quả cho bệnh trĩ. Những loại thảo mộc có một số hồ sơ theo dõi đã được chứng minh để chữa bệnh trĩ.

 Thuốc mỡ và kem 

 Điều này là rất phổ biến trong số những người bởi vì nó làm giảm bớt nỗi đau của họ ngay lập tức và để cho họ mất kiểm soát tình hình. Thuốc mỡ và kem có chứa một số thành phần cơ bản giúp loại bỏ sưng tấy và tăng lưu lượng máu.

 Dầu dừa

 Dầu dừa là một trong những biện pháp khắc phục nhà tốt cho bệnh trĩ giúp để có được cứu trợ từ bệnh trĩ đau và ngứa. Áp dụng dầu dừa ấm trực tiếp đến khu vực bị nhiễm bệnh là cách dễ nhất để sử dụng biện pháp khắc phục này.
Loi Tran - dầu dừa
" Chương Trình Tin Vui Cho Bệnh Nhân Nghèo"
Xin Được Phân Phối Đến Qúy Vị
hotline: 0977890845
Email: chualanhbenh@gmail.com
www.chualanhbenh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét