Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Khi tôi đã quyết định làm bất cứ điều gì để đánh bại bệnh ung thư này, tôi không biết những gì nó sẽ liên quan đến tất cả-và vẫn không biết những gì sắp tới xuống đường ống. Có bao giờ chấm dứt việc nghiên cứu hoặc công bố hoặc chứng thực hoặc gợi ý từ bạn bè hoặc gia đình để chương trình thực phẩm này bổ sung? Câu trả lời là KHÔNG! Tôi sử dụng một con lắc để kiểm tra các loại thực phẩm bổ sung nhưng nói chung sau khi tôi đã mua chúng. Nhưng niềm vui không chỉ dừng lại ở đây: 06:00 Kiểm tra ph và nhiệt độ cơ dưới cánh tay. Một pH trên 7,2 là rất hấp dẫn, 7,4 là tốt nhất 06:15 Uống rượu 16oz nước kiềm sử dụng một máy nước ion hóa, sau đó uống thêm 4 hoặc hơn với ounce (yicch) GSE (chiết xuất hạt bưởi). Điều đó sẽ giết chết bất kỳ vi khuẩn có hại, thường xuyên tiếp xúc. 06:25 Đặt scoopful của Zeolite PURE trong nước và nhanh chóng xuống nó-vị như bột talc nhưng tôi có thể "tưởng tượng một giải độc mạnh hơn.







 hình ảnh bệnh ung thư
Đó là sự hiểu biết của tôi rằng nó thu hút các độc tố như một nam châm và mang chúng ra khỏi cơ thể. 6, 40 Bây giờ đây là nơi nó bắt đầu để có được exciting.Take 2 muỗng bột PAPAYA PRO. Đó là cả một làm sạch cơ thể mạnh mẽ mà có "tiềm năng để loại bỏ các tác nhân gây bệnh sâu sắc nhất." Nó cung cấp "hỗ trợ enzyme chống viêm dinh dưỡng tiên tiến cho tuyến tụy và đường ruột dạ dày" với tế bào ung thư chết đi, viêm, sưng occurs.In trường hợp của tôi, các khối u ở cổ của tôi đã tăng kích thước kể từ khi tôi bắt đầu tham gia PAPAYA PRO.


Tôi đã được cho biết điều này nên được mong đợi - thường là ung thư sẽ chết trong khi viêm mất nhiều thời gian để đi xuống (cũng nhanh lên trước khi tôi trông tệ hơn tôi đã làm). Bổ sung này phải được thực hiện một giờ trước bữa ăn hoặc ít nhất 2 giờ sau bữa ăn. Thời gian thiền định-cầu nguyện sau 08:00 Lấy một muỗng canh Aloe Arboresences lỏng. Lô hội này hữu cơ, trồng ở Ý, được phát hiện bởi Cha Zago ở Brazil. Cha Zago là một nhà sư nổi tiếng, một học giả, tác giả tạo ra công thức này cho các "lợi ích của nhân loại" đa dạng này 5 năm nhà máy Aloe cũ được trộn với mật ong hữu cơ. Rõ ràng các bệnh ung thư bắt đầu ngay lập tức sử dụng mật ong, nhưng đằng sau nó, cung cấp một cú đấm knock-out, là arborescens lô hội. Nó phải được thực hiện 3 lần một ngày, 30 phút trước khi ăn. Tại 70 $ một chai nó có thể tăng lên, nhưng có nhiều hơn để đi. Cùng với sản phẩm này, tôi mất một vài RM-10 capulets, được thiết kế bởi người đàn ông tạo ra chế độ ăn uống của Maker, nó bao gồm 10 mega nấm đã giúp chữa lành mẹ của nhà thiết kế của ung thư. Ngay sau đó nó là thời gian để chuẩn bị nước trái cây.
bệnh ung thư


 Đầu tiên, một từ. Cuối Dr.Bernardo đã rất thành công chữa bệnh của người dân tất cả các loại ung thư bằng cách cho họ nâng cao ph của mình để 7.4 cho 3-4months. Điều này sẽ bỏ đói các tế bào ung thư. Ép rau quả là một cách hiệu quả để nâng cao ph và đồng thời cung cấp các enzym sửa chữa tế bào và cung cấp dinh dưỡng tinh khiết. Tôi đã thấy rằng đã giúp tôi với sự linh hoạt của tôi, đưa xuống viêm xương khớp ở hông trái của tôi và cùng với phần còn lại của chế độ ăn uống dinh dưỡng của tôi đã cho tôi năng lượng và giảm trọng lượng của tôi (5'9.5 inch, £ 168 giờ chế độ ăn này, 137 pound và giữ và phù hợp) Điều này đòi hỏi ngâm cà rốt hữu cơ, đủ để làm 8oz, tay đập một nửa quả bơ và trộn nước ép cà rốt. Tôi để cho nó đứng cho một nửa giờ. Trong thời gian đó tôi cắt, ngâm và sau đó nước ép wheatgrass của tôi. Trong khoảng thời gian này và tôi sẽ ăn 4 muỗng canh xay nhuyễn măng tây đóng hộp. Ngay sau khi kết thúc wheatgrass -generally gần thời gian hỗn hợp cà rốt / bơ là sẵn đông tôi bắt đầu uống nó với 1 phút nghỉ giải lao, trong khi có 4 "ma thuật potion" sát thủ ung thư bổ sung chất lỏng-năng tôi sẽ đi vào dinh dưỡng của tôi blog-Như những gì tôi ăn?). Sau đó tôi sẽ làm sạch máy ép trái cây một công việc 15 phút nếu tôi tập trung, vòi hoa sen và mặc quần áo. Bây giờ, ít nhất 30 phút sau khi ép tôi ăn sáng. Với sáng, tôi sẽ có 5 gam, có gam bột tinh khiết MSM. Tôi cũng sẽ đưa HCL pepsin cho tiêu hóa, Coenzyme B, Curcurmin (một chiết xuất từ ​​Nghệ) và có thể là một bổ sung khác. Một nửa giờ sau khi ăn sáng tôi sẽ đưa 2 ounce ASEA. Tại 13:00 (tất cả những thời gian này trở nên linh hoạt khi tôi thực ra có quay phim) tôi đi một vòng Aloe Arborescens. 30 phút sau, tôi sẽ ăn trưa. Và có một scoopful Zeolite tinh khiết. Uống nước - Tổng 64-72 mỗi ngày, RO nước chanh. Ăn một bà smith táo và hạnh nhân nguyên ngâm hữu cơ, hạt bí ngô, hạt phỉ và / hoặc quả hạch Brazil. Dừng tất cả các thực phẩm tiêu dùng trước 3 giờ chiều tại tất cả nếu tôi có thể. Lúc 5 giờ chiều (giờ là 2 giờ đã qua kể từ bữa ăn cuối cùng của tôi) Tôi mất 2 scoopfuls của đu đủ Pro.
ung thư


 Lúc 6 giờ chiều tôi có một Aloe Arborescens với RM-10 sau đó tôi lặp lại toàn bộ chế độ mà tôi theo sau trước khi ăn sáng. 19:30 ăn tối và làm theo các chế độ chính xác của các chất bổ sung như với bữa ăn sáng (bỏ đi "B" vitamin). Sau khi ăn tối 1/4 muỗng cà phê tôi có Baking Soda trong 8oz nước RO. Sau đó, ASEA trước khi đi ngủ. Tôi kiệt viết này. Đây không phải là một chế độ dễ dàng, nhưng nó là tiết kiệm cuộc sống của tôi. Việc chuẩn bị các bữa ăn và thường là nước ép bản thân có thể không bao giờ được thực hiện mà không cần sự giúp đỡ không mệt mỏi của thể tin được, đáng yêu vợ tôi Lisa. Cô làm cho bữa ăn trưa cho tôi hàng ngày, nước trái cây khi tôi chạy muộn và luôn luôn làm cho bữa ăn tối cũng như chăm sóc cho ngôi nhà (có nghĩa là làm các món ăn hàng ngày), 2 con ngựa, 2 con chó lớn và 2 con dê lớn và chạy thiết kế gai của mình kinh doanh quần áo. Tôi mãi mãi biết ơn. Tôi làm hằng ngày này cùng với làm việc, viết, thiền, đọc và tập thể dục.
Loi Tran

hotline: 0977890856
email: chualanhbenh@gmail.com
chualanhbenh.com
chuabenh.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét