Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

"Đất của nó là cao với những ngọn núi rất cao cả. Tất cả đều đẹp nhất và có thể truy cập và đầy cây của một ngàn các loại và cao, và họ dường như chạm vào bầu trời. Và tôi nói rằng họ không bao giờ mất lá của họ và một số trong số họ hoa, trái cây mang, và một số trong giai đoạn một, theo bản chất của họ. "~ Christopher Columus Costa Rica nằm ở một khu vực quan trọng của Trung Mỹ được tách ra bởi hai đại dương và hai châu lục rất khác nhau trong tính cách. Có vài nơi trên hành tinh xinh đẹp này, nơi các lực lượng của tự nhiên để chủ động lẫn nhau. 


























hình ảnh lá neem khô

Đất nước này có sự đa dạng như vậy đáng kinh ngạc của địa hình, sinh vật, thời tiết và tập trung ở một quốc gia hầu như không lớn hơn tiểu bang New Hampshire Neem Các rừng mưa nhiệt đới Costa Rica có một sức hấp dẫn đó rửa sạch tất cả. Các loại cây tạo thành những nơi thiêng liêng của hòa bình và đổi mới, như thánh đường tự nhiên có mái vòm rộng lớn, các tỷ lệ bí ẩn, kỳ lạ im lặng, và hùng vĩ. Chìm sâu vào rừng, bạn sẽ sớm xảy ra bao nhiêu loại có. Trong rừng nhiệt đới, bạn có thể vượt qua một loài cây mà bạn có thể không nhìn thấy một lần nữa cho một cây số. Mình ngồi xuống và nghỉ ngơi của bạn trở lại với một người khổng lồ hiền lành, cây neem cổ và nghe câu chuyện của những món quà chữa bệnh của nó. Neem, â € ~Azadiracha indicaâ € ™ một cây thường xanh lớn đẹp ngày càng tăng đến 16 mét chiều cao, là một trong những cây thuộc họ Meliaceae. Nó có lá kép, hoa nhỏ màu trắng. Bản địa trên khắp Ấn Độ và Sri Lanka, đã nhập quốc tịch chính ở Costa Rica và các nước nhiệt đới khác như Indonesia, Australia, Tây Phi và nhiều quốc gia ở Trung Mỹ. Đối với hàng ngàn năm Neem đã được một cây chữa bệnh thiết yếu trong y học Ayurvedic thảo dược, và nó tiếp tục cung cấp một số biện pháp thảo dược độc đáo. Nó được coi là một nhà thuốc theo đúng nghĩa của nó, bởi vì tất cả các phần của cây neem có thể được sử dụng trong y học. Nó là một detoxicant quan trọng và giải nhiệt mạnh (giảm sốt). Gần đây cho thấy có chứa các hợp chất chống sốt rét hiệu quả. Các hạt thuốc mang lại margosa dầu, dầu không làm khô với đặc tính khử trùng. Hoạt động & Sử dụng thuốc: Hiệu ứng mô: plasma, máu, chất béo Ảnh hưởng hệ thống: Digestive- nôn, buồn nôn, béo phì, ký sinh trùng và giun đường ruột, bệnh vàng da và gan sữa rửa mặt, viêm loét dạ dày tá tràng Lọc máu Circulatory- và giải độc, sốt Bệnh ngoài da Skin- (nổi mề đay, chàm, nấm ngoài da), nhọt, vết thương, vết loét da Respiratory- ho, viêm loét nhầy màng, viêm phế quản, lao phổi Viêm khớp Muscu-Skeletal-, bệnh thấp khớp, viêm cơ và khớp Immunity- khối u, bệnh sốt rét




 Bất động sản: phai lạt, côn trùng, chống viêm, kháng khuẩn, kháng nấm, chống virus, diệt tinh trùng, thuốc bổ đắng, hạ sốt, thuốc trừ giun sán, khử trùng, chống nôn Thành phần: Neem có meliacins, đắng triterpenoid, tannin, và flavoids. Flowers- chất kích thích, thuốc bổ, thuốc dễ tiêu Nut / hạt giống dầu địa phương kích thích, thuốc trừ sâu, chất khử trùng, diệt tinh trùng Thuốc trừ giun sán Juice-, nước trái cây thể hiện từ lá được áp dụng bên ngoài vào vết loét, vết thương, nhọt, và eczema. Discutient Leaves-, emmenagogue, kháng virus Xổ Fruit-, chất làm mềm, thuốc trừ giun sán Twigs- sử dụng để làm sạch răng, công ty lên nướu răng và ngăn ngừa bệnh nướu răng Làm se Bark-, antiperiodic, cay đắng, thuốc bổ, thuốc giun, kháng virus Gốc chất làm se bark-, antiperiodic, bổ đắng Neem là một loại thuốc an toàn và hiệu quả bất cứ khi nào một chương trình lọc là theo thứ tự. Nó gạt đi tất cả các mô nước ngoài và dư thừa. Nó thúc đẩy chữa bệnh do hành động chát của nó. Nó cũng là một trong những đại lý thuốc khử trùng tốt nhất cho tất cả các rối loạn về da, và chất chống viêm cho đau khớp và cơ bắp khi ITA € ™ s chuẩn bị như là một thuốc mỡ thuốc. Các đặc tính kháng nấm và kháng virus, dầu neem ngăn chặn chí và phá hoại khác. Loại dầu này cũng được dùng trong điều trị bệnh phong. Nghiên cứu: Nghiên cứu khoa học gần đây đã khẳng định dầu neem có tác dụng kháng viêm và kháng khuẩn, và làm giảm lượng đường trong máu. Hiện nay nó đang được điều tra như là một biện pháp tránh thai cho cả nam giới và phụ nữ.
hình ảnh cây neem

 Thận trọng: nó phải được sử dụng với sự thận trọng, nơi có mệt mỏi nặng hoặc hốc hác. Nó cũng sẽ không được sử dụng cho các cá nhân bị bệnh thiếu lạnh và mô, rất trẻ, người già hoặc những người yếu và suy nhược. Neem có thể dễ dàng thu được từ hầu hết các cửa hàng thực phẩm thảo dược và sức khỏe. Làm thế nào tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban cho chúng ta một cây đa dạng như vậy để chữa lành những gì ails chúng tôi, một số khác của nhiều quà tặng ban cho chúng ta bởi các khu rừng nhiệt đới. Các khu rừng nhiệt đới cho chúng ta rất nhiều. Có lẽ với một chút suy nghĩ và rất nhiều lòng biết ơn, chúng ta có thể tìm cách để hỗ trợ cho việc bảo vệ nguồn sống quan trọng này. "Cuộc sống của tôi là cuộc sống của bạn" cây được nói với chúng ta; đây không phải là một phép ẩn dụ '~ Morris Berman Walter Shantree 'Kacera, Ph.DDN, lương y điều trị Ayurvedic và dinh dưỡng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghệ thuật chữa bệnh tự nhiên.

Loi Tran
"Chương Trình Tin Vui Cho Bệnh Nhân Nghèo"
Xin Được Phân Phối Đến Qúy Vị
hotline: 0977890845
email: chualanhbenh@gmail.com
www.chualanhbenh.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét