Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Bệnh ghẻ là một phát ban trên da sản xuất da gà nhỏ màu đỏ và mụn nước. Chúng ảnh hưởng đến các bộ phận khác nhau của cơ thể, chẳng hạn như khoảng cách giữa các ngón tay, cổ tay, khuỷu tay, đầu gối, thắt lưng, vùng ngực, bàn chân, bộ phận sinh dục và mông. Nhiều người sợ phải thừa nhận rằng họ có ghẻ, bởi vì nó thường được kết hợp với một cuộc sống ít hơn sự tồn tại hợp vệ sinh, hoặc phổ biến nhất được thông qua hành vi tình dục. Tuy nhiên, có nhiều cách khác nhau, trong đó để liên hệ với ghẻ, nhưng nó đòi hỏi phải tiếp xúc gần gũi, da để truyền da. Bệnh ghẻ là do bọ ve ("sarcoptes scabiei") mà chui sâu vào da, để sản xuất ngứa dữ dội, đặc biệt là vào ban đêm khi ve ghẻ là tích cực nhất. 




hình ảnh lá neem tươi

 Một điều kiện thứ cấp đến từ ghẻ, khi người ta gãi vào vùng nhiễm bệnh và nhiễm khuẩn thứ phát xảy ra. Tin hay không, ghẻ phát triển bùng nổ prevalently ở nhà dưỡng lão, trung tâm chăm sóc ban ngày và ở tất cả các cấp học. Dùng một cách tiếp cận tích cực để chữa ghẻ là cần thiết, nhưng các loại thuốc quy định đối với tình trạng này phải được theo dõi bởi một bác sĩ. Ghẻ vi lượng đồng căn thuốc và phương pháp điều trị ghẻ OTC có sẵn, bao gồm cả biện pháp khắc phục để thoát khỏi ghẻ. Những biện pháp khắc phục cũng giúp làm giảm triệu chứng ngứa của nó, và để khô lên vỉ , phát ban và những va chạm.

hình ảnh nấm

 Neem dầu như là một biện pháp khắc phục tại nhà, từ lâu đã được sử dụng để diệt ve ghẻ khả năng để phát triển và sinh sản. Nhện hoặc bất kỳ loại sâu bệnh khác và côn trùng không thể sống sót sau khi được giới thiệu với Neem Oil. Sau khi giết chết các con ve ghẻ, nó tiếp tục chữa lành làn da mịn màng, nó sẽ gây tê đau, và làm giảm ngứa. Neem cũng có sẵn như xà phòng, ở dạng lá tự nhiên, và như là một kem dưỡng da. Tất cả các sản phẩm Neem đã được sử dụng thành công để chống lại ảnh hưởng ghẻ. Sau khi tham gia một vòi sen hoặc tắm bằng xà bông Neem, chà Neem dầu hoặc kem dưỡng da trên khắp cơ thể trong khoảng hai tuần.

Loi Tran 
" Chương Trình Tin Vui Cho Bệnh Nhân Nghèo"
Xin Được Phân Phối Đến Qúy Vị
hotline: 0977890845
Email: chualanhbenh@gmail.com
www.chualanhbenh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét