Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Chào mừng. Blog này đã được hơn một năm trong thực hiện. Ở đây bạn có thể chia sẻ câu chuyện, bình luận của bạn, đặt câu hỏi về cuộc hành trình của mình tham gia vào chữa bệnh ung thư trên của riêng bạn. Tôi hy vọng mọi người đọc các blog tiếp tục truyền cảm hứng và được lấy cảm hứng từ sự dũng cảm kết hợp của chúng tôi và niềm tin rằng một cơ thể khỏe mạnh là trạng thái tự nhiên của chúng tôi và có thể đạt được! Vào tháng Năm năm 2009, tôi được chẩn đoán bị ung thư biểu mô tế bào squamos, ung thư di chuyển chậm mà tăng từ da của tôi đến các tuyến bạch huyết ở cổ tôi.Đây là những khối u có thể nhìn thấy. Bác sỹ của tôi muốn tôi làm hóa trị và xạ trị và nói rằng tôi đã có một cơ hội rất tốt khi đánh bại bệnh ung thư này. 



bệnh ung thư

Tôi đã đi trên một tour du lịch của hóa trị tránh ngày trước khi điều trị theo lịch trình của tôi và thấy mình nhận được rất chán nản. Tối hôm đó, sau khi nói chuyện với một người đã bán và đã có những câu chuyện thành công của những người đã được chữa khỏi với pau d'arco trà, tất cả mọi thứ trong tôi gào lên: ". Bạn có thể tự chữa trị" Tôi hủy bỏ điều trị của tôi, viết một lá thư dài chu đáo cho gia đình tôi yêu cầu cho sự hiểu biết của họ và lấy con chó ra ngoài đi dạo nơi tâm trí của tôi đã đi -happy điên với khách hàng tiềm năng và không chắc chắn làm thế nào để tiến hành. Chưa bao giờ tôi tưởng tượng hoang dã và biến đổi cuộc hành trình, mà tôi vẫn còn rất nhiều vào, sẽ được. Tôi đã có một vài cuộc tham vấn với bác sỹ của tôi đã nói với tôi để tiếp tục suy nghĩ về quyết định của tôi nhưng. . không chờ đợi quá lâu trước khi đi điều trị của mình. Bởi vì tôi rất lạc quan, ông nói trong cuộc họp cuối cùng của chúng tôi trở lại sau đó, "Nếu nó hoạt động cho tôi biết và tôi sẽ bán nó." Nhìn lại trong năm và một nửa rõ ràng là "chữa bệnh" ung thư là không bao giờ, theo ý kiến của tôi, một phương pháp chữa bệnh. Đầu tiên và quan trọng nhất, nhận được sự hỗ trợ để tiếp tục có niềm tin mà tôi có thể chữa lành bản thân mình đã hết.Thực sự nhận được "Luật hấp dẫn" Ester Hicks / giáo của Abraham đã mở ra con đường cho tôi để làm cho vững chắc niềm tin của tôi rằng trọng bệnh ung thư của tôi là cureable.
gây ung thư

Những gì đã mở ra một dòng năng lượng chữa bệnh, Xuân Lâm Chí Công, Kundalini Yoga, một Kinesiologist tài năng, một yêu thương, tài năng naturepath Tiến sĩ Bernardo, người đã giới thiệu tôi với thực hành và tổng số cần thiết của việc ăn một chế độ ăn uống alkalizying cao với trọng tâm trên ép wheatgrass, măng tây và nhiều hơn nữa, bệnh ung thư giết chết bổ sung năng lượng của "Get Healthy Một lần nữa," Zeolite tinh khiết, Curcurmin, RM-10, cayenne lỏng Dr.Schulze, vv, vv.Và đây chỉ là một phần của nó. Tôi phải lưu ý ở đây biết ơn và may mắn tôi được kết hôn với một người phụ nữ mà tôi hỗ trợ 100% và như một phần thưởng, có một nền tảng vững chắc trong hữu cơ, chuẩn bị thực phẩm tươi sống như là một đầu bếp tại các spa chữa bệnh trên toàn quốc và là một giám đốc một cửa hàng thực phẩm sức khỏe trong 3 năm. Các "Healing Codes" bắt đầu mở lối vào trái tim để chữa lành và tha thứ, buông bỏ là đúng và được yêu thương nhiều hơn và tốt bụng. Và sau đó với tất cả các tài liệu truyền cảm hứng tôi đã được đọc tôi đã thực hiện một khám phá: The Golden Key của Emmet Fox. Khi học sinh đã sẵn sàng, các giáo viên sẽ xuất hiện. The Golden Key đã đưa tôi đến công việc của Mục sư John Adasms người đang giữ và mở rộng di sản Emmet Fox sống.
ung thư

 Hàng ngày tôi đọc và nhận được với toàn bộ của tôi là Thiên Chúa yêu thương tôi và muốn chỉ là tốt nhất cho tôi và luôn luôn đem lại cho tôi tất cả mọi thứ tôi cần phải được hoàn thành, hòa bình, hạnh phúc khỏe mạnh trong cơ thể và tâm trí, thịnh vượng trong mọi lĩnh vực - tất cả tôi cần làm là thừa nhận nó, nó khẳng định và tuyên bố đó là của riêng tôi. Như tôi đã để điều này trong tôi trở nên hạnh phúc hơn và hạnh phúc hơn, ngay cả khi đối mặt với một trong những khối u của tôi mà là kích thước của một khối u chưa bóc vỏ vào cổ tôi - khi biết rằng hoạt động sống lành của Thiên Chúa là tại nơi làm việc hồi phục sức khỏe của tôi bây giờ. Nó mang lại cho tôi sự can đảm để tiếp tục trong đức tin, con đường này được chữa lành cách của tôi, là yêu thương và hòa bình và gratefull cho tất cả những gì tôi có.


hotline: 0977890845
Email: chualanhbenh@gmail.com
www.chualanhbenh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét